Rời Liverpool, "thảm họa Champions League" chuẩn bị sang Bundesliga?

17:46 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnCánh cửa rời khỏi Anfield trong mùa Hè đang mở ra dành cho thủ thành người Đức.

Xem Karius phát biểu 

Cập bến Anfield vào mùa Hè năm 2016, Loris Karius đã đánh bại Simon Mignolet để trở thành người gác đền số một của Liverpool. Thủ thành người Đức cùng The Kop lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018, nhưng đây cũng là hồi kết cho sự nghiệp của anh tại Anfield.

Ngay sau những sai lầm thảm họa khiến Liverpool trả giá bằng chiếc Cúp C1 trước Real Madrid, Karius đã bị tống khứ sang Besiktas dưới dạng cho mượn. Dù vậy, anh vẫn không thể cải thiện được phong độ của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chơi bóng tại Super Lig, Karius vẫn mắc hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn khiến Besiktas phải nhận những bàn thua không đáng có. Dĩ nhiên, họ cũng chẳng có ý định bỏ ra 7,25 triệu bảng để mua đứt thủ thành này.

Rời Liverpool, Karius chuẩn bị sang Bundesliga? - Bóng Đá

 Karius có thể bị bán đứt trong mùa Hè.

Trở lại Anfield, chắc chắn Karius sẽ không còn chỗ đứng bởi giờ đây đã có thêm Adrian. Vì thế, khả năng anh chia tay Liverpool trong mùa Hè tới là rất lớn. Mới đây, theo tiết lộ từ tờ Sport1, Karius hiện đã lọt vào tầm ngắm của Hertha Berlin.

Thực tế, thuyền trưởng của đội bóng này, HLV Michael Preetz đã muốn có sự phục vụ của Karius vào năm 2015 khi anh còn khoác áo Mainz 05, nhưng rốt cuộc thì Karius lại gia nhập Liverpool một năm sau đó. Với Karius, Hertha đang tìm một phương án trẻ hơn so với 2 người gác đền hiện tại của họ là Rune Jarstein (35 tuổi) và Thomas Kraft (31 tuổi).

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục