Rời Liverpool, Coutinho nói 1 sự thật gây sốc với bạn bè

21:35 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của ngôi sao người Brazil hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Xem Coutinho tập luyện ở Bayern

Mùa đông 2018, Barcelona thực hiện một trong những thương vụ chuyển nhượng lớn nhất lịch sử khi chi đến 142 triệu bảng để đón Philippe Coutinho từ Liverpool về Camp Nou. Thuở ấy, tiền vệ người Brazil là tài năng vô cùng sáng giá của bóng đá Châu Âu, mẫu cầu thủ sáng tạo mà bất kỳ HLV nào cũng muốn có trong đội hình.

Ngôi sao sinh năm 1992 đến xứ Catalan với rất nhiều kỳ vọng. Đồng thời, nguyện vọng được thi đấu trong một tập thể đầy ngôi sao của Coutinho cũng đã được hoàn thành. Mặc dù vậy, trái với những gì mà cựu sao Liverpool mường tượng, cuộc sống ở Barca không màu hồng, bản thân sự nghiệp của Coutinho tại Camp Nou cũng là một dấu lặng.

Hiện tại, đang thi đấu cho Bayern Munich dưới bản hợp đồng cho mượn từ Barca, Coutinho tiếp tục bị Hùm xám xứ Bavaria từ chối, không mua đứt vào cuối mùa. Tương lai của ngôi sao từng khiến Ngoại hạng Anh dậy sóng bỗng chốc mù mịt và mơ hồ.

Philippe Coutinho tells friends he regrets leaving Liverpool - Bóng Đá

Tương lai Coutinho vẫn đang quá mơ hồ.

Theo givemesport, Philippe Coutinho đã tiết lộ với những người bạn thân nhất của mình rằng anh hối hận khi rời Liverpool. Đồng thời, khẳng định khoảng thời gian ở Anfield là hạnh phúc nhất.

Trong những diễn biến khác, tờ Mirror cũng vừa đưa tin, hiện tại có Arsenal, Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur là 4 đội bóng mong muốn chiêu mộ Coutinho về ngay mùa hè 2020.

Minh Trí | 22:00 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục