Rời khỏi sân, De Jong nhận phản ứng bất ngờ từ NHM Eibar

06:32 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã rời sân vào phút 78 để nhường chỗ cho Ivan Rakitic.

Vào 18h hôm qua, Barcelona đã có màn đụng độ với Eibar trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 tại La Liga. Dù phải thi đấu trên sân khách, tuy nhiên việc ngôi sao số một CLB, Lionel Messi xuất phát trong đội hình chính thức ngay từ đầu đã giúp đội bóng xứ Catalan nhanh chóng chiếm ưu thế so với đối thủ.

Blaugrana chỉ mất 13 phút để có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ tình huống bứt tốc và dứt điểm tinh tế đến từ tân binh Antoine Griezmann, đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ nhất. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Barca tiếp tục dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt.

Barcelona’s Frenkie de Jong thanks fans for Eibar ovation - Bóng Đá

 De Jong cảm ơn NHM Eibar sau trận đấu.

Và cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, đội khách liên tục có hai pha lập công ở các phút 58 và 66 lần lượt do công của đội trưởng Messi và Luis Suarez. Với 3 điểm có được, Barca chính thức vươn lên vị trí dẫn đầu giải quốc nội, bởi ở trận đấu sau đó, Real Madrid đã gục ngã trước Real Mallorca.

Màn đụng độ vừa rồi tiếp tục chứng kiến màn trình diễn sáng chói đến từ tiền vệ Frenkie de Jong. Cầu thủ 22 tuổi được xuất phát ngay từ đầu, và như thường lệ anh luôn sở hữu những đường chuyền có độ chính xác cực cao, qua đó giúp Barca dễ dàng kiểm soát thế trận.

Tuy nhiên, vào phút 78, De Jong phải rời sân để nhường chỗ cho Ivan Rakitic. Theo nguồn tin từ Barca Blaugranes, khi cựu cầu thủ Ajax chuẩn bị bước vào băng ghế dự bị, NHM bên phía Eibar liên tục trao cho anh những tràng pháo tay tán thưởng.

Đáp lại các CĐV đội chủ nhà, tiền vệ 22 tuổi đã gửi đến họ lời cảm ơn chân thành sau trận đấu thông qua Barca TV:

"Tiếng vỗ tay tôi nhận được thật ngoạn mục. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng sau loạt trận thi đấu quốc tế. Chúng tôi biết Eibar sẽ gây áp lực lớn lên chúng tôi nhưng chúng tôi biết cách phối hợp nhanh để thoát khỏi điều này."

Video các cầu thủ Barca đến Eibar:

Trường Sơn | 06:02 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục