"Rời khỏi Arsenal sau 7 năm gắn bó là quyết định khó khăn nhất đối với tôi"

19:13 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Liverpool đã có những chia sẻ về lí do chia tay Arsenal.

Klopp khen ngợi Chamberlain 

Dù trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton, Arsenal lại là đội bóng mà Alex Oxlade-Chamberlain gắn bó lâu nhất với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp. Sau 7 năm chơi bóng tại Emirates, tiền vệ người Anh không có được nhiều danh hiệu cao quý, chỉ với 3 chiếc cúp FA trước khi chuyển sang Liverpool vào năm 2017.

Thực tế, Chamberlain không đóng vai trò "không thể thay thế" tại Anfield, nhưng anh vẫn là một quân cờ chiến lược của HLV Jurgen Klopp. Và tất nhiên, quyết định gia nhập The Kop của Chamberlain là hoàn toàn đúng đắn với chức vô địch Champions League mùa trước.

Chamberlain on why he left arsenal - Bóng Đá

 Chamberlain trong màu áo Arsenal.

Dù vậy, chia sẻ với Ian Wright, Chamberlain lại khẳng định thiếu hụt danh hiệu không phải là lí do khiến anh quyết định chia tay Arsenal:

"Tôi sẽ không nói rằng mình muốn rời Arsenal vì tôi không tin đội bóng có thể giành được danh hiệu. Tôi chỉ không tin vào việc mình có thể chơi ở vị trí mà bản thân muốn, thế thôi."

"Rời khỏi một câu lạc bộ như Arsenal là một quyết định lớn lao đối với tôi, sau 7 năm gắn bó và thi đấu ở đẳng cấp cao. Khi bạn khoác áo một đội bóng trong suốt quãng thời gian đó, thì nó không chỉ là một câu lạc bộ bóng đá, mà còn là một gia đình."

"Rời khỏi nơi đó là quyết định khó khăn nhất mà tôi từng phải đưa ra. Thành thật mà nói, đã có một phần trong tôi không biết rằng liệu quyết định của mình có phải là đúng đắn hay không."

Huỳnh Phong | 18:43 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục