Rồi Kante sẽ sớm vượt qua Makelele

21:31 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea, Ray Wilkins thừa nhận chưa bao giờ thấy một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn như N’Golo Kante.

Chuyển đến Chelsea trong mùa giải này, Kante tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như ở mùa giải trước, khi anh cùng Leicester City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Sau khi bị cấm thi đấu ở vòng trước, Kante trở lại và tiếp tục cùng Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước Stoke.

kante

 Kante thi đấu cực hay trong mùa giải này.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Kante đã ra sân đầy đủ trong 18 trận cùng với 1 trận bị treo giò, dễ dàng thấy được sự quan trọng của cầu thủ người Pháp trong đội hình mà Antonio Conte đang triển khai.

Màn trình diễn của Kante đã làm cựu HLV The Blues, Ray Wilkins không tiếc lời khen ngợi. Ông cho biết: “Cuối mùa trước, tôi đã nói rằng Leicester City sẽ mạnh hơn nếu bán Mahrez, Vardy và giữ lại Kante. Cậu ấy là công cụ chính giúp Leicester vô địch.

Kante tiếp tục đến Chelsea và thi đấu vượt trội. Với tôi, trong vài năm trở lại đây, Kante còn thi đấu tốt hơn Claude Makelele. Claude về cơ bản là tiền vệ phòng ngự và có chút gì đó giống với Rottweiler. Kante vừa giống Rottweiler và còn biết chuyền lẫn ghi bàn.

Video Kante thể hiện cực hay ở Chelsea

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:40 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục