Rời Juventus, Luca Toni "dưỡng già" sớm ở Trung Đông

21:47 Thứ hai 30/01/2012

BLĐ Juventus xác hận đã chính thức để tiền đạo Luca Toni chuyển tới đầu quân cho đội bóng của UAE Al Nasr.

Đích thân tổng giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã tiết lộ hôm cuối tuần qua về việc Luca Toni sẽ rời Juventus ngay trong mùa Hè này. Đúng hai ngày sau, trang web chính thức của Juve đã xác nhận cựu tuyển thủ Italia đã trở thành cầu thủ của Al Nasr.

Toni chính thức tới Al Nasr- Ảnh Getty

"CLB Juventus xác nhận việc Luca Toni chính thức rời đội bóng. Tiền đạo này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Al Nasr ở UAE", trích thông báo trên trang chủ của Juventus.

Luca Toni tới với Juventus từ Genoa hồi cuối tháng Một năm ngoái nhưng anh chỉ có được 2 bàn trong 14 lần khoác áo Juventus của mùa bóng trước. Đến mùa giải năm nay, khi Conte trở thành HLV của Juve, cơ hội ra sân của Toni là không có.

Không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân trẻ, Toni đã đánh tiếng đòi ra đi. Dù có khá nhiều lời đề nghị ở các CLB thuộc Serie A nhưng chân sút 34 tuổi này lại quyết định chọn Al Nasr.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, bên cạnh khía cạnh tài chính (chưa được tiết lộ) thì sự có mặt của HLV Walter Zenga, người đang dẫn dắt Al Nasr cũng là một trong những lý do khiến Toni muốn thử sức ở giải đấu thuộc UAE.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục