Rời Juventus 1 thời gian, Sarri vẫn bị trò cũ "xát muối"

15:22 Thứ bảy 24/10/2020

TinTheThao.com.vnSau một thời gian rời Juventus, Maurizio Sarri vừa bị cậu học trò cũ "xát muối".

 

Video Sarri tại Juventus

Maurizio Sarri chỉ có 1 mùa giải dẫn dắt Juventus. Ông sớm bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải khi Juventus không thể vượt qua Lyon tại vòng 1/8 Champions League. Một trong những nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Ý thất bại bởi lối đá nhàm chán. Dưới thời của ông, đội bóng thành Turin thi đấu thiếu ý tưởng và dễ gây buồn ngủ cho NHM

Ngoài điều này ra, một vấn đề ít ai biết đó là Sarri không tin tưởng các học trò. Cựu HLV Chelsea đã rời Juventus được 1 thời gian nhưng cậu học trò cũ của ông là Miralem Pjanic vừa tiết lộ thông tin này. Trả lời phỏng vấn trên Tuttosport, tiền vệ sinh năm 1990 phát biểu:

"Điều tôi vẫn hối tiếc đến giờ là Sarri không tin tưởng các cầu thủ. Tôi cảm thấy lo ngại vì điều đó. Thật sự rất xấu hổ khi bạn đưa ra đánh giá sai dành cho người khác. Mọi cầu thủ luôn cố gắng cống hiến và thi đấu hết mình vì câu lạc bộ."

'Sarri did not trust his players' - Pjanic blasts former Juventus coach - Bóng Đá

 Sarri không thành công tại Juventus.

"HLV có thể không thể hòa hợp 1 hoặc 2 người vào lối chơi nhưng điều đó vốn chẳng sao cả. Các cầu thủ đều muốn ra sân giành chiến thắng. Chẳng ai nghi ngờ việc Sarri là HLV xuất sắc nhưng thực sự mọi thứ có vấn đề."

Lúc này, Pjanic không còn thi đấu cho Juventus. Anh đã chuyển sang Barcelona vào mùa hè vừa rồi.

Lữ Phong | 14:52 24/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục