Rời Inter, Ashley Young muốn về lại "nơi tình yêu bắt đầu"

09:34 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng người Anh mong muốn sẽ được trở lại khoác áo đội bóng đầu tiên của mình.

Ashley Young đã có cả thảy 12 năm gắn bó với Watford. Anh gia nhập lò đào tạo CLB này khi mới 10 tuổi, đến năm 18 có trận ra quân, chơi cho đội chính 4 năm trước khi Aston Villa mua lại. Năm 2011, Young chuyển đến Manchester United với mức phí 17 triệu bảng Anh, đầu năm nay chính thức ra đi, ký hợp đồng với Inter Milan.

Kể từ khi đến Ý thi đấu, cầu thủ người Anh được xếp thi đấu thường xuyên. Nhưng ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, Ashley Young thừa nhận lòng mình đang hoàn toàn hướng về đội bóng đầu tiên: "Nếu tôi có thể quay lại Anh và chơi cho Watford một lần nữa, tôi sẽ đi bộ từ Ý về ngay bây giờ, bởi đó là nơi tôi được tạo ra, nơi chấp nhận con người của tôi. Đó là nơi đã cho tôi một khởi đầu nhẹ nhàng."

Former Manchester United winger Ashley Young shares coronavirus advice from lockdown in Italy - Bóng Đá

 Young thừa nhận muốn quay lại Anh thi đấu.

Young tiết lộ thêm rằng anh đã có cơ hội khoác áo Tottenham Hotspur khi mới lên hạng với Watford năm 2006: "Khi đó West Ham có chú ý đến tôi, cả Aston Villa và Tottenham cũng có nói chuyện."

"Người đại diện đã nói lại với tôi, khi đó là một cầu thủ trẻ, tôi nghĩ: 'Thật tuyệt khi biết những đội bóng tầm đó muốn có mình'. Nhưng mặt khác, tôi nghĩ: 'Không, Watford là CLB của mình, mình không muốn rời đi. Mình vừa được lên hạng với đội bóng đã gắn bó từ năm lên 10, mình chưa sẵn sàng ra đi."

"Kể cả khi rời đi, tôi vẫn nghĩ: 'Hành trình của mình với Watford vẫn sẽ còn tiếp tục, việc của mình vẫn chưa xong'."

Nhìn lại ngày Young chính thức rời M.U:

 
Anh Tú | 09:04 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục