Rơi điểm cay đắng, Man Utd vẫn làm được điều cả Premier League bất lực

05:31 Thứ hai 25/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer không thể đánh bại đội chủ sân Bramall Lane, nhưng họ cũng không để thua dù từng bị dẫn hai bàn.

Thật thất vọng khi Man Utd phải chia điểm trước Sheffield United sau khi nhận bàn thua ở phút bù giờ. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thừa nhận rằng The Blades chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi trước bất cứ ai ở mùa giải năm nay, và kết quả hòa 3-3 cũng không phải thảm họa cho các vị khách.

Trên thực tế, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã khiến Sheffield lần đầu tiên phải rung lưới 3 lần trong một trận đấu sau 13 vòng tại Premier League, điều mà những đại diện sừng sỏ khác như Liverpool, Chelsea, Leicester City hay Arsenal hoàn toàn bất lực. 

Bị Sheffield cầm chân, Man Utd vẫn làm được điều cả Premier League bất lực - Bóng Đá

 Man Utd là đội đầu tiên có thể xé lưới Sheffield ba lần trong một trận.

Cho đến trước trận đấu này, các học trò của huấn luyện viên Chris Wilder vẫn là một trong hai đội duy nhất chưa cán mốc 10+ bàn thua (cùng Leciester City). Chưa kể, họ cũng chưa bao giờ thủng lưới liên tiếp trong vòng vài phút ngắn ngủi và cũng chỉ hai lần để lọt lưới 2 bàn/trận (Leicester và Chelsea).

Vì lẽ đó, người hâm mộ Man Utd nên dành những lời tán dương cho cặp đôi "2K" Brandon William - Mason Greenwood và chủ lực Marcus Rashford vì điều họ làm trong 7 phút. Hôm nay, Quỷ đỏ phải đụng độ với một đối thủ từng thể hiện khả năng phòng thủ siêu chắc chắn nhưng vẫn đủ sức ghi 3 bàn.

Ole Gunnar Solskjaer: Ashley Young là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp

Trung Quân | 02:35 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục