Rời Camp Nou, "siêu tiền vệ" từ chối Man Utd, chọn bến đỗ không ngờ

12:13 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLựa chọn của ngôi sao tấn công này có phần hợp lý bởi anh sẽ trở thành trung tâm chú ý ở CLB mới.

Như đã đưa tin, Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ có khả năng rời Camp Nou ngay mùa hè 2019 cao nhất. Bản thân tiền vệ người Brazil cũng ý thức được điều này, sau khoảng thời gian khó khăn suốt 2 mùa giải vừa qua với đội bóng xứ Catalan. Coutinho đến Barca với bản hợp đồng kỷ lục cùng rất nhiều kỳ vọng thành công. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1992 vẫn chưa thể làm thoả lòng các CĐV yêu mến Blaugrana cũng như BLĐ đội bóng.

Nếu Coutinho rời Barcelona, có nhiều CLB lớn ở Châu Âu sẵn sàng dang tay đón tiền vệ tài năng này về ngay mùa hè 2019. Manchester United, Paris Saint-Germain, Chelsea, Liverpool là những CLB đang theo dõi sát sao từng động thái chuyển nhượng của Philippe Coutinho. Trong đó, Quỷ đỏ thành Manchester được xem là đội bóng có xác suất giành chiến thắng trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Coutinho cao nhất. Bởi lẽ, Quỷ đỏ rất muốn công cuộc cải tổ đội hình thật thành công bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng, bên cạnh tiềm lực tài chính dồi dào.

Barcelona outcast prefers €100m Chelsea move to PSG switch - Bóng Đá

Man Utd rất muốn có Coutinho, tuy nhiên...

Mặc dù vậy, động thái mới nhất được truyền thông quốc tế cập nhật có thể khiến Man Utd phiền lòng. Cụ thể, theo The Daily Star, nếu rời Barcelona, Philippe Coutinho chỉ muốn đến Chelsea. Tại đây, ngôi sao người Brazil được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard, người đã rời The Blues để đến Real Madrid. Liệu Man Utd có bỏ cuộc thương vụ này? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 11:25 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục