Rời Camp Nou, sao 25 triệu của Barca: "Tôi sợ Messi..."

23:21 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt trẻ từng thi đấu cho nhà đương kim vô địch La Liga có những trải lòng thẳng thắn.

Barcelona có những biến chuyển về mặt nhân sự ở thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020. Đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ mang về ít nhất một chân sút chất lượng thay thế Luis Suarez. Song song đó, Blaugrana cũng đưa Jean-Clair Todibo sang Schalke 04 dưới bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Đến Đức sẽ là cơ hội để trung vệ trẻ của Barcelona có suất thi đấu cũng như thể hiện bản thân rõ nét hơn. Dù khát khao được thi đấu thật nhiều, nhưng ở Camp Nou, Todibo không thể cạnh tranh với Gerard Pique cũng như Clement Lenglet.

Ngay khi vừa cập bến Schalke 04, tài năng sinh năm 1999 đã có những phát biểu về khoảng thời gian khoác áo Barcelona, đặc biệt là quá trình tập luyện bên cạnh siêu sao Lionel Messi. Marca dẫn lời Todibo:

Todibo: Messi was defended very carefully in Barcelona training - Bóng Đá

Todibo nói về Messi. 

"Tất cả chúng tôi đều biết rằng Messi không thể (nên tránh) bị chấn thương."

"Messi được bảo vệ rất cẩn thận trong tập luyện."

"Tôi đã học được rất nhiều từ Messi. Thậm chí có những lúc đã ngăn chặn được anh ấy một vài lần. Nhưng tôi cẩn thận tuyệt đối, vì tôi sợ làm Messi chấn thương."

Để đưa Todibo đến Đức, Schalke phải trả cho Barcelona khoản phí vay 1,5 triệu euro. Bên cạnh đó, CLB thi đấu ở Bundesliga có tùy chọn mua giá 25 triệu euro cộng thêm năm triệu euro phụ phí bổ sung.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 22:51 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục