Rời Barcelona, Lionel Messi vẫn sẽ tiếp tục vĩ đại ở 1 nơi!

15:55 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải chỉ ở La Liga và Barcelona, tài năng của chân sút người Argentina mới có thể thăng hoa.

Tương lai của Lionel Messi

Tương lai của Lionel Messi là điều thu hút giới truyền thông suốt những ngày qua. Ngôi sao người Argentina có điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng với Barcelona, rằng có thể rời Camp Nou tự do từ mùa hè 2020, sau khi bước sang tuổi 32. Đây được xem như đặc quyền mà thượng tầng Blaugrana dành cho ngôi sao sinh năm 1987, sau rất nhiều năm tháng anh cống hiến cho thành công chung và lịch sử của nhà đương kim vô địch La Liga.

Rời Barcelona, Lionel Messi vẫn sẽ tiếp tục vĩ đại ở 1 nơi! - Bóng Đá

Messi có thể rời Barca tự do mùa hè 2020.

Rời Barcelona, Lionel Messi sẽ đến đâu? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh đến vấn đề này. Truyền thông Tây Ban Nha cũng đã vào cuộc. Mới nhất, báo giới xứ sở đấu bò tin rằng, Inter Miami, đội bóng do danh thủ David Beckham sở hữu sẽ là bến đỗ mới của ngôi sao người Argentina. Beckham đã có tham vọng chiêu mộ những hảo thủ hàng đầu thế giới về Inter Miami từ lâu. Ngay khi đội bóng chính thức thi đấu ở MLS năm 2020, đây là thời điểm thích hợp để cựu tiền vệ Manchester United và Real Madrid thực thi điều này.

Nhiều CĐV yêu mến Barcelona vẫn mong Lionel Messi sẽ giải nghệ ở xứ Catalan. Tuy nhiên, tương lai là điều không thể đoán trước được và có 1 sự thật mà các Cules phải thừa nhận, Messi không phải là vĩnh cửu. Rồi sẽ đến 1 ngày, số 10 vĩ đại này không còn tiếp tục sải bước trên thảm cỏ Camp Nou.

Đến 1 nơi, Messi vẫn sẽ vĩ đại!

Thực tế, có rất nhiều hoài nghi về khả năng thành công của Lionel Messi nếu chuyển đến thi đấu ở một giải đấu khác, hoặc cụ thể là rời khỏi Barcelona. Bởi lẽ, tại Camp Nou tầm ảnh hưởng của chân sút sinh năm 1987 là rất lớn. Hệ thống đấu pháp và chiến thuật của Blaugrana cũng là để phục vụ cho Messi. Tuy nhiên, nếu Messi đến MLS, câu chuyện sẽ rất khác.

Nhìn vào tấm gương của những cựu danh thủ Barca như Zlatan Ibrahimovic hay David Villa, cả hai đều bước sang độ tuổi "xế chiều", nhưng khi đến Mỹ thi đấu vẫn có thể toả sáng đều đặn. Rất nhiều trường hợp như Messi quyết định đến Mỹ chơi bóng và có khoảng thời gian cuối cùng trong sự nghiệp rất ngọt ngào nơi đây.

Rời Barcelona, Lionel Messi vẫn sẽ tiếp tục vĩ đại ở 1 nơi! - Bóng Đá

Messi hoàn toàn có thể thi đấu thăng hoa ở MLS.

Những gì mà Ibrahimovic đang làm khiến MLS "dậy sóng" và bùng nổ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với đẳng cấp và tài năng của bản thân, Messi thậm chí có thể làm điều tương tự hoặc tốt hơn nếu quyết định "Mỹ tiến".

Vì lẽ đó, nếu rời Barcelona, chọn MLS là bến đỗ cuối cùng, Lionel Messi vẫn sẽ tiếp tục vĩ đại theo cách của riêng mình.

Xem Lionel Messi tập luyện hồi phục:

Minh Trí | 15:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục