Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann

20:38 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann vẫn khá đắt hàng nếu buộc phải chia tay Barcelona trong mùa Hè năm nay.

Tài năng của Antoine Griezmann

Trong bối cảnh không tạo ra được hiệu ứng như mong đợi, tương lai của Antoine Griezmann trở nên khó đoán tại Barcelona. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barcelona sẵn sàng bán đứt Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Trường hợp rời sân Camp Nou, dưới đây là 5 điểm đến tiềm năng dành cho Griezmann.

Chelsea

Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Chelsea có thể là bến đỗ của Griezmann.

Chelsea rõ ràng đang cần một tiền đạo chủ lực, khi họ chỉ có mỗi Tammy Abraham là đáng tin cậy. Khi Tammy Abraham chấn thương, những lựa chọn như Olivier Giroud hay Michy Batshuayi thật sự không phải là giải pháp tối ưu. Với tham vọng rất lớn mùa tới, The Blues không ngần ngại trải thảm đỏ đón Griezmann.

Inter Milan

Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Inter Milan đang chờ Griezmann.

Barcelona hoàn toàn có thể đính kèm Griezmann vào thương vụ trao đổi Lautaro Martinez với Inter Milan. Được biết, Lionel Messi khá coi trọng Martinez và nhiều lần gợi ý BLĐ Barcelona nên sớm chiêu mộ tài năng này. Griezman cập bến Serie A và đá cặp Romelu Lukaku trên hàng công, Inter Milan sẽ có cặp song sát đáng sợ để cạnh tranh với Juventus.

Arsenal

Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Arsenal chắc chắn muốn có Griezmann.

Pierre-Emerick Aubameyang đang lên kế hoạch chia tay Arsenal và đội bóng này có lý do để chiêu mộ Griezmann. Chưa kể, tương lai của Alexandre Lacazette cũng khá mờ mịt. Dù vậy, khó khăn lớn nhất với Arsenal chính là khoản lương "khủng" mà Griezmann đang nhận tại Barcelona cũng như mức phí chuyển nhượng không hề rẻ. Ngoài ra, Griezmann cũng có quyền đặt dấu hỏi cho tham vọng của Pháo thủ thành London.

Paris Saint-Germain

Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Quê nhà Pháp là lựa chọn không tồi.

Tương tự với trường hợp Inter Milan, Barcelona có thể trao đổi Griezmann lấy Neymar. Trong suốt thời gian qua, CLB xứ Catalan đã đánh tiếng muốn đưa Neymar trở lại sân Camp Nou chơi bóng. Theo đó, với một chân sút đẳng cấp như Griezmann, chắc chắn PSG sẽ lung lay. Đây có lẽ là bến đỗ khả thi dành cho Griezmann khi anh có thể thoải mái vùng vẫy ở quê nhà, đồng thời hợp thành cặp song sát đáng sợ với Kylian Mbappe, điều cả 2 vốn làm khá tốt ở ĐTQG Pháp.

Manchester United

Rời Barcelona, 5 bến đỗ tiềm năng cho Antoine Griezmann - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn chiêu mộ Griezmann.

Khi Marcus Rashford chấn thương, Man United buộc phải hỏi mượn Odion Ighalo. Nhưng về lâu dài, Man United cần một tiền đạo đẳng cấp có thể giúp họ lấy lại vị thế ông lớn nước Anh. Năm 2017, Man United từng suýt sở hữu Griezmann nhưng thất bại vào phút chót. Hiện tại, Quỷ đỏ thành Manchester có cơ hội rất lớn để chiêu mộ Griezmann. Với tiềm lực tài chính và tham vọng không hề nhỏ, Man United đủ khả năng thực hiện thương vụ này.

Tiểu Lam | 20:03 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục