Rời Barca, "kẻ thất sủng" chưa thoát khỏi vận đen ở CLB mới

16:10 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnChính thuyền trưởng của đội bóng mới đã lên tiếng về tình hình hoà nhập của ngôi sao không có tương lai tại Camp Nou.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 đã diễn ra với rất nhiều thương vụ bất ngờ được kích hoạt. Những đội bóng lớn không chỉ mua bán cầu thủ, mà còn giao dịch nhiều cái tên không còn tương lai ở CLB với những bản hợp đồng cho mượn theo nhiều cách khác nhau. Với Barcelona, đội bóng xứ Catalan cũng vừa thực hiện điều này cách đây vài ngày.

Cụ thể, Barcelona đã đưa Philippe Coutinho sang Bayern Munich bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt. Ngôi sao người Brazil sẽ có cơ hội chứng tỏ ở Hùm xám xứ Bavaria trước khi BLĐ nhà đương kim vô địch Bundesliga đưa ra quyết định then chốt cuối cùng vào mùa hè năm sau.

Tài năng của Philippe Coutinho là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao tấn công sinh năm 1992 chính là điều khiến anh thi đấu chất vật tại Camp Nou và lẽ dĩ nhiên, cũng đang rất khó khăn hoà nhập cùng đội bóng mới Bayern. Đích thân HLV Niko Kovac đã lên tiếng xác nhận về tình trạng của Coutinho:

Bayern Munich boss makes worrying Philippe Coutinho claim after first training session - Bóng Đá

HLV Niko Kovac nói về Coutinho.

"Cậu ấy vẫn chưa có được thể lực cần thiết, cậu ấy cũng xác nhận điều này và đây là ấn tượng đầu tiên đối với chúng tôi."

"Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian để hoà nhập và lấy lại phong độ tốt nhất."

Với lời tuyên bố của HLV Niko Kovac, nhiều khả năng Coutinho sẽ chưa được điền tên ra sân ngay ở trận đấu sắp tới mà cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Philippe Coutinho nói về việc ký hợp đồng với Bayern Munich:

Minh Trí | 15:25 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục