Rời Barca, Iniesta tái ngộ thầy cũ?

09:58 Thứ bảy 19/05/2018 | 1

Pep Guardiola gần đây đã gửi đến Iniesta lời mời làm việc tại Manchester City.

Huyền thoại của Barcelona - Andres Iniesta đang có cơ hội việc làm ngay sau khi tuyên bố chia tay Barcelona vào cuối mùa giải. Cuối tuần này, anh sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo xanh-đỏ ở trận đấu gặp Real Sociedad.

Bến đỗ sau khi giải nghệ của Iniesta đang là chủ đề bàn tán của giới truyền thông suốt nhiều tuần gần đây. Ban đầu, Iniesta quyết định sẽ chơi bóng ngoài châu Âu để không phải đối mặt với Barcelona.

Những điểm đến được đưa ra như giải VĐQG Trung Quốc, Nhật Bản hay cả Australia, nhưng huyền thoại của Barcelona vẫn chưa có quyết định chính thức của mình.

Tuy nhiên theo trang Yahoo News thì anh sẽ gạt bỏ những điểm đến kia và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình ở Manchester City cùng với người thầy cũ là Pep Guardiola.

Cũng theo như Yahoo News cho biết thì "Thánh Andres" là ưu tiên số một của Pep để thay thế cho vị trí của trợ lý Mikel Arteta - người nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Arsenal vào mùa tới. 

Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của Iniesta - Bóng Đá

Iniesta bỏ ngỏ khả năng sẽ tham gia vào đội ngũ huấn luyện của Manchester City.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ này đã có 22 năm chơi bóng tại Barcelona, có 437 trận đấu và 35 bàn thắng cho đội một của Barca. Anh đã cùng gã khổng lồ xứ Catalonia giành 8 chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champions League cùng vô vàn những danh hiệu cao quý khác. 

Tùng Nguyễn | 09:02 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục