Rời AS Roma, De Rossi cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng

23:57 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnNgười đội trưởng cho biết nếu anh là giám đốc đội bóng, anh sẽ quyết định gia hạn hợp đồng với mẫu cầu thủ như bản thân mình.

Sau 19 năm, Daniele De Rossi và AS Roma đã đi đến đoạn cuối của con đường. Theo thông báo của Giallorossi, tiền vệ này sẽ chơi trận đấu cuối cùng với Parma trong màu áo bã trầu, đội bóng duy nhất anh khoác áo trong sự nghiệp tính đến thời điểm này. 

"Tôi muốn chơi tiếp nhưng không đạt được thỏa thuận với những người lãnh đạo. Tuy nhiên, tôi không có ác cảm với bất cứ ai", nhà cựu vô địch thế giới 2006 chia sẻ trong cuộc họp báo.

Rời AS Roma, De Rossi cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng - Bóng Đá

De Rossi ăn mừng bàn thắng anh ghi vào lưới Sampdoria cách đây một tháng, đó cũng là bàn thắng duy nhất của anh ở mùa này. 

"Điều gì đến cũng phải đến. Tôi đã được thông báo về quyết định này cách đây vài ngày. Nếu tôi là một giám đốc, tôi đã gia hạn hợp đồng với mẫu cầu thủ như chính bản thân mình."

Theo Daniele De Rossi, quyết định "đường ai nấy đi" hoàn toàn xuất phát từ phía ban lãnh đạo. 

"Đội bóng là người chủ động trong việc này. Tôi muốn chơi bóng tiếp tục, họ không muốn, đây là một sự khác biệt về quan điểm. Tôi đã hết hạn hợp đồng và tôi phải tôn trọng điều đó."

Cầu thủ 37 tuổi khẳng định gần như anh sẽ không chơi bóng ở Serie A, vì như vậy là chống lại AS Roma. 

"Tôi sẽ không thay đổi quyết định của mình là luôn trung thành với đội bóng này. Trước đây, tôi đã có cơ hội gia nhập những đội bóng có thể đem lại cho tôi danh hiệu, nhưng tôi đã chọn ở lại và giờ cũng vậy."

Rời AS Roma, De Rossi cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng - Bóng Đá

Sau 19 năm tận tụy và trung thành, De Rossi đã quyết định chia tay AS Roma.

Đội trưởng AS Roma cũng bỏ ngỏ khả năng anh trở thành một nhà cầm quân trong tương lai. 

"Tôi luôn cảm giác mình có thể trở thành một huấn luyện viên, nhưng không phải bây giờ. Tôi sẽ xem xét điều đó vào cuối sự nghiệp. Tôi mong muốn được thấy Totti thành công trên cương vị quản lý ở đội bóng này." 

De Rossi cũng nói về mối quan hệ của anh ấy với người hâm mộ.

"Các fan luôn thể hiện một sự quan tâm rất lớn đến tôi, dù nhiều lúc tôi đứng giữa tâm bão những tin đồn chuyển nhượng. Có lẽ vào một lúc nào đó, tôi sẽ ở trên khán đài, tay cầm bia và bánh sandwich cổ vũ Roma chung với họ."

Giám đốc điều hành AS Roma, ông Guido Fienga chia sẻ: "Hôm qua tôi đã gặp Daniele và chúng tôi đã nói với anh ấy về quyết định không gia hạn hợp đồng. CLB vẫn luôn mong muốn một ngày nào đó anh ta sẽ trở về đây với cương vị quản lý đội bóng. Tôi tin sớm muộn Daniele cũng sẽ đồng ý lời đề nghị này."

Lê Dũng | 22:55 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục