Rời AS Roma, cựu HLV Chelsea có bến đỗ mới không ai ngờ

09:44 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnNgay sau khi tuyên bố sẽ chia tay AS Roma vào cuối mùa, vị chiến lược gia người Italia đã nhận được lời mời từ 1 đội bóng Scotland.

Đầu tháng 3/2019, sau 2 trận thua liên tiếp, HLV Eusebio Di Francesco đã bị sa thải. Vài giờ sau, Claudio Ranieri ngồi vào “ghế nóng” tại Olimpico. Tuy nhiên, bản hợp đồng của ông chỉ kéo dài đến hết mùa giải này và mới đây, “gã thợ hàn” đã tuyên bố sẽ không tiếp tục dẫn dắt Giallorossi.

Rời AS Roma, cựu HLV Chelsea có bến đỗ mới không ai ngờ - Bóng Đá

 Claudio Ranieri đã nói lời chia tay AS Roma.

Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng trên khắp châu Âu cảm thấy vui mừng. Mặc dù không để lại nhiều dấu ấn sau khi cùng Leicester City lên ngôi vô địch Premier League, vị chiến lược gia 67 tuổi vẫn sở hữu kinh nghiệm dày dặn. Với danh tiếng đã được tạo dựng sau hơn 30 năm, “gã thợ hàn” có thể mang lại nhiều điều cho những đội bóng được ông dẫn dắt.

Theo Calciomercatoweb, Celtic đang là cái tên dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của Claudio Ranieri. “Gã khổng lồ” của bóng đá Scotland vẫn đang tìm kiếm 1 HLV mới thay thế cho Neil Lennon. Tuy nhiên, họ vẫn đang xem xét thật kĩ trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức, bởi khả năng quản lý của vị chiến lược gia 67 tuổi đang có dấu hiệu lỗi thời.

Hiện tại, Ranieri vẫn đang cùng AS Roma cố gắng để kết thúc mùa giải trong tốp 4. Cuối tuần qua, Giallorossi đã tạo nên tiếng vang khi đánh bại Juventus ngay tại Olimpico. Mặc dù vậy, họ vẫn đang kém Atalanta đến 3 điểm trong khi Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa.

Faro | 08:55 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục