Rời Arsenal, Wenger về PSG làm thầy Neymar?

17:51 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCharlie Nicholas, cựu cầu thủ Arsenal tin rằng HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ chuyển sang PSG ở mùa giải tới.

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã công bố quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm dẫn dắt. "Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và trao đổi với BLĐ, tôi cảm thấy đây là thời điểm phù hợp để nói lời chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này. Tôi biết ơn vì đã được trao cơ hội dẫn dắt đội bóng trong suốt thời gian qua," HLV Wenger chia sẻ.

 Wenger quyết định chia tay Pháo thủ sau mùa giải năm nay.

Trước tuyên bố của Wenger, Charlie Nicholas, cựu cầu thủ Arsenal tin rằng chiến lược gia người Pháp rồi sẽ lại tái xuất với đích đến là Paris tráng lệ. "Điều này phụ thuộc vào những gì Wenger mong muốn. Liệu ông ấy vẫn còn nguyện vọng trở thành huấn luận viên? Có thể, bởi cuộc sống của ông ấy đều xoay quanh bóng đá. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy xuất hiện ở PSG," Nicholas nhận định.

Trước đó, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi, từng khẳng định chưa đạt thỏa thuận với HLV Thomas Tuchel như đồn thổi. Do đó, việc Wenger dẫn dắt gã nhà giàu nước Pháp là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Với Arsenal, Nicholas tin rằng Ronald Koeman và Brendan Rodgers sẽ là 2 ứng viên phù hợp nhất cho ghế nóng của Wenger để lại sau mùa giải này.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục