Rời Arsenal, Koscielny chỉ muốn thi đấu cho CLB này

07:30 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Laurent Koscielny thổ lộ rằng nếu phải chia tay Arsenal trong tương lai, anh chỉ muốn trở về quê nhà và khoác áo đội bóng cũ Lorient.

koscielny-arsenal-lorient

Koscielny muốn quay về Lorient nếu rời Arsenal. Ảnh: Internet. 

Năm 2010, Koscielny cập bến Emirates từ Lorient và dần trở thành trung vệ số 1 của Arsenal tính đến thời điểm này. Trung vệ 31 tuổi đang có phong độ rất cao, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016 và khởi thời gian đầu mùa giải tại Premier League trong màu áo Arsenal.

Với sự xuất sắc đó, Koscielny đã nhận được vô số lời đề nghị từ các đội bóng lớn, trong đó có Paris Saint-Germain. Tuy nhiên mới đây, đích thân Koscielny đã khẳng định sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng cũ Lorient nếu rời Arsenal.

Chia sẻ với tờ L'Equipe, Koscielny thổ lộ: "Chuyển tới Paris à? Tôi sẽ không bao giờ sống hay chơi bóng tại đó. Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại Anh hoặc với Lorient."

Koscielny đã ra sân 7 trận tại Premier League mùa này cho Arsenal, đóng góp 2 bàn thắng và giúp Pháo thủ tạm thời dẫn đầu BXH sau trận hoà 0-0 trước Middlesbrough đêm qua. Xét rộng hơn, trung vệ 31 tuổi này 256 lần ra sân trong màu áo Arsenal kể từ gia nhập vào năm 2010, ghi được 22 bàn thắng.

Xem lại những pha tắc bóng hay nhất trong sự nghiệp Koscielny:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục