Rời Arsenal, Debuchy hồi sinh đáng kinh ngạc

14:18 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ phải của Arsenal, Mathieu Debuchy là minh chứng cho thấy sự trở lại đáng ngạc nhiên sau quãng thời gian thất vọng tại CLB thành London.

Sau quãng thời gian không mấy hạnh phúc tại Arsenal, rốt cuộc hậu vệ Mathieu Debuchy đã được giải thoát kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. CLB của Ligue 1, Saint-Etienne đã hoàn tất bản hợp đồng hậu vệ Mathieu Debuchy từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rời Arsenal, Debuchy hồi sinh đáng kinh ngạc - Bóng Đá

Rời Arsenal, Debuchy hồi sinh đáng kinh ngạc

Ngay lập tức khi có mặt ở đội bóng mới, cựu hậu vệ phải của Arsenal đã đạt được những thành tựu đáng nể. Trong chuỗi 4 trận bất bại của Saint-Etienne vừa qua ở Ligue 1 (2 thắng, 2 hòa), Debuchy đã đóng góp 2 bàn thắng và chơi cực kỳ ổn định bên hành lang phải.

Mới đây, Mathieu Debuchy đã xuất sắc vượt qua cái tên cực kỳ nổi tiếng Neymar Jr. và Benjamin Lecomte để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai của Ligue 1. Đây là thành tích khá bất ngờ.

Saint-Etienne là CLB đang đứng thứ 11 trên BXH Ligue 1, và từng dự Europa League mùa trước. Họ cũng đã bổ sung trung vệ Subotic từ Dortmund và có ngôi sao Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ đang chơi cho Manchester United Paul Pogba.

Về phần Debuchy, anh cũng đang làm sống dậy hy vọng được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng tuyển Pháp. Trước đó, Debuchy cũng chơi tốt trong các trận đấu của Arsenal ở League Cup và Europa League. 

Xem video thú vị về Mathieu Debuchy:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:46 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục