Rời Arsenal, Ceballos trở lại La Liga nhưng không phải Real Madrid?

22:12 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnDani Ceballos không muốn gắn bó với Arsenal vì thời gian thi đấu bị hạn chế.

Dani Ceballos gia nhập Pháo thủ dưới dạng cho mượn từ Real Madrid trong mùa Hè vừa qua. Thực tế, tiền vệ người Tây Ban Nha đã một khởi đầu khá hoàn hảo tại Premier League, anh từng được xem như làn gió mới giúp hồi sinh tuyến giữa của Arsenal. Song, sau đó thì mọi thứ không diễn ra tốt đẹp.

Tháng 11, Ceballos gặp vấn đề nghiêm trọng về gân kheo và phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tháng. Ở thời điểm này, dù đã hoàn toàn bình phục từ lâu, Ceballos lại bất ngờ trở thành người thừa tại Emirates.

valencia wants Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos muốn rời Emirates.

Kể từ khi HLV Mikel Arteta tiếp quản Arsenal, Ceballos vẫn chưa có được bất kỳ lần ra sân nào. Ở vị trí hộ công, chiến lược gia người Tây Ban Nha đặt trọn niềm tin vào Mesut Ozil, chưa kể đến Arteta còn hàng loạt lựa chọn khác cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Arteta đã rất vất vả để thuyết phục Granit Xhaka ở lại Arsenal, và Lucas Torreira gần đây luôn thi đấu hết sức nổi bật. Dĩ nhiên, cơ hội cạnh tranh của Ceballos với hai cái tên này gần như là không có.

Với việc EURO đang đến gần, Ceballos đang rất lo lắng về một suất đá chính tại ĐT Tây Ban Nha, và anh được cho là đã nói với Arteta rằng mình muốn ra đi. Theo tiết lộ từ tờ Marca, Valencia là đội bóng đầu tiên tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Ceballos.

Ceballos ra mắt Arsenal:

Huỳnh Phong | 21:42 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục