Rogers Cup 2017: Kerber bất ngờ thua thảm trước Stephens

09:43 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnBất ngờ lớn đã xảy ra ở vòng 3 Rogers Cup năm nay khi Angelique Kerber gác vợt trước tay vợt không được xếp hạt giống của giải đấu - Sloane Stephens.

Sloane Stephens đã tạo nên cú địa chấn ở vòng 3 Rogers Cup năm nay khi giành chiến thắng thuyết phục 6-2 6-2 trước hạt giống số 3 của giải đấu - Angelique Kerber.

aa

 Sloane Stephens đã tạo nên cú địa chấn ở vòng 3 Rogers Cup năm nay. Ảnh: Getty Images.

Được biết, Rogers Cup là giải đấu thứ 2 của tay vợt người Mỹ (trước đó là Wimbledon) kể từ sau khi vắng bóng làng banh nỉ trong khoảng gần 1 năm vì chấn thương ở chân.

Vượt qua Kerber chỉ sau 58 phút, tay vợt 24 tuổi này sẽ đối mặt với Lucie Safarova ở vòng tứ kết.

Ở diễn biến khác, tay vợt số 1 thế giới Karolina Pliskova cũng trầy da tróc vẩy trong việc tìm chiếc vé lọt vào vòng trong trước đối thủ người Nhật Bản - Naomi Osaka.

Theo đó, sau thất bại chóng vánh 6-2 ở set 1, tay vợt 19 tuổi bất ngờ vùng lên mạnh mẽ để rồi cân bằng tỷ số trận đấu sau loạt tie-break cân não 6-7 (5-7). Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Naomi Osaka có thể làm được bởi cô không thể tiếp tục thi đấu sau game 1 của set 3. Qua đó đành ngậm ngùi nhường vé đi tiếp cho Pliskova.

"Cô ấy đã thi đấu rất tốt, đặc biệt là set 2. Tôi chỉ cố hết sức trong từng game đấu và không hề hay biết cô ấy đã bị chấn thương," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục