Roger Federer vô địch, Liverpool bị đem ra làm trò cười

16:58 Thứ hai 30/01/2017

TinTheThao.com.vnSự kiện Roger Federer giành danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp đã được nhiều fan tận dụng để biến Liverpool trở thành một trò cười.

Ở tuổi 35, 'Tàu tốc hành' Roger Federer đã khiến nhiều người phải ngã mũ thán phục khi xuất sắc giành danh hiệu Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp với thắng lợi 6-4, 3-6, 6-1, 3-6, 6-3 trước Nadal tại chung kết Australia Open cuối tuần qua.

Roger Federer vô địch, Liverpool lại bị đem ra làm trò cười - Bóng Đá

 

Từ một sự kiện không mấy liên quan đến bóng đá thế này, một vài fan vui tính vẫn tìm được một sự liên hệ nhất định để từ cho chế giễu Liverpool, đội bóng đang có phong độ rất tồi trong độ 1 tháng trở lại đây.

Cụ thể lần cuối cùng mà Liverpool vô địch tại Ngoại hạng Anh là vào năm 1990. Và vào thời điểm The Kop giành được danh hiệu vô địch giải đấu lần thứ 18 này, Federer vẫn chưa có được bất cứ một danh hiệu Grand Slam nào trong sự nghiệp.

Ấy vậy mà sau 27 năm, sau khi Federer đã giành được tổng cộng 18 danh hiệu Grand Slam, thì Liverpool vẫn chưa có thêm một danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh nào khác. Mùa này tình cảnh của Lữ Đoàn Đỏ cũng chẳng khá hơn khi đang bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Video chiến thắng của Federer tại Australia Open 2017

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:30 30/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục