Roger Federer là nguồn cảm hứng của sao trẻ Man United

10:10 Thứ hai 25/03/2019

Scott McTominay, sao trẻ của đội bóng Manchester United, khen ngợi Roger Federer là một trong những nguồn cảm hứng thể thao và phải xem anh thi đấu ít nhất một lần trong đời.

McTominay - cầu thủ của học viện Manchester United - đã có 15 lần ra sân mùa này. Dù vậy, tuyển thủ 22 tuổi của Scotland quan tâm đến các môn thể thao khác, đặc biệt là quần vợt.

Theo Express UK, sao trẻ Man United tiết lộ nhà vô địch 20 Grand Slam là người truyền cho anh nguồn cảm hứng. McTominay nói: "Một người luôn đứng đầu trong nhiều năm qua là Roger Federer. Tôi thích quần vợt, nhưng không có nhiều cơ hội để chơi môn thể thao này bởi khá khó, và bạn không muốn chấn thương".

fed

 Federer là thần tượng của McTominay. Ảnh: Getty Images.

"Tôi luôn xem các trận đấu tại Wimbledon và Grand Slam khác. Tôi chưa bao giờ tới đó, nhưng chắc chắn sẽ thực hiện ít nhất một lần trong đời", McTominay chia sẻ tiếp.

Roger Federer thi đấu tại Miami Masters tuần này, và tay vợt người Thụy Sĩ vừa có trận khó khăn với Radu Albot. Trải qua 3 set, Federer mới giành chiến thắng ngược dòng để đi tiếp.

"Tôi mong chờ một tay vợt có thái độ tuyệt vời, và cậu ta đã thể hiện được. Albot xông xáo ở cuối sân, di chuyển tốt và không sợ hãi mỗi khi lên lưới. Tôi tôn trọng những cầu thủ luôn tìm các cách khác nhau để giành chiến thắng", Federer nhận xét về Albot sau trận.

Ở tuổi 37, Roger Federer vẫn có sự khởi đầu mùa giải 2019 tương đối thành công. "Tàu tốc hành" luôn duy trì vị trí ổn định trong top 10 tay vợt hàng đầu thế giới. Tay vợt người Thụy Sĩ đã cán mốc 100 danh hiệu trong sự nghiệp sau khi lên ngôi tại Dubai Open đầu tháng 3, sau đó về nhì tại Indian Wells.

Tại vòng 3 Miami Masters, Federer sẽ có cuộc đối đầu với tay vợt hạng 103 thế giới Filip Krajinovic, người đã loại đồng hương của Federer là Stan Wawrinka ở vòng 2. Tay vợt người Thụy Sĩ đang hướng đến danh hiệu thứ 4 tại đây sau khi đã lên ngôi vào các năm 2005, 2006 và 2017.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 09:33 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục