Rodrygo Goes: "Kẻ chinh phục" thực sự của Real Madrid

18:27 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid dường như đã tìm được một nguồn cảm hứng mới sau trận thắng hủy diệt Galatasaray.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã bước vào trận đấu được dự đoán vô cùng khó khăn với Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng A Champions League. Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên phong độ gần đây của "Bầy kền kền" khiến NHM hoài nghi về khả năng họ có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước đại diện sừng sỏ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Thế nhưng trong một ngày mà các chân sút bên phía Real, đặc biệt là tài năng trẻ Rodrygo Goes "bén duyên" với mành lưới Galatasaray, Real đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu. Đóng góp một cú đúp nhanh nhất lịch sử UCL (7 phút), cựu thần đồng Santos được xem như chìa khóa giúp Los Blancos khai thông thế bế tắc, qua đó dễ dàng hủy diệt đối thủ.

 - Bóng Đá

 Rodrygo đã có một màn trình diễn chói sáng trước Galatasaray.

Có lẽ bởi phong độ đáng khích lệ trong thời gian gần đây, ngôi sao người Brazil đã được HLV Zinedine Zidane ưu ái trao một suất đá chính ở trận cầu quan trọng này.

Dù chỉ mới đặt chân đến Real vào mùa hè vừa rồi từ Santos, tuy nhiên việc hòa nhập nhanh vào lối chơi chung của câu lạc bộ đã giúp Rodrygo dễ dàng lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo. Sau hai trận chơi ở đội hình B, tiền đạo sinh năm 2001 nhanh chóng được đôn lên đội một và trở thành một phần kế hoạch phát triển CLB.

Và chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng đến từ chàng tân binh xứ Samba cũng bắt đầu từ đó, Rodrygo ghi 2 bàn trong tổng số 4 lần ra sân tại giải quốc nội. Đặc biệt ở trận thắng 2-0 trước Osasuna, cựu thần đồng Santos suýt chút nữa đã vượt qua tiền bối có biệt danh "Người ngoài hành tinh", Ronaldo de Lima để trở thành cầu thủ ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử Los Blancos. Anh chỉ mất đúng 93s sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn vào lưới đối thủ (kém Ronaldo 31s).

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn đến từ Rodrygo xứng đáng nhận được sự khen ngợi.

Chính màn trình diễn này có lẽ đã giúp Rodrygo có được "chiếc vé thông hành" để đến với đội một Real một cách thường xuyên hơn. Dù xuất phát điểm là một tiền đạo lệch trái, nhưng khi phải dạt phải để nhường cánh trái cho siêu sao Eden Hazard, sao trẻ đến từ xứ sở Samba vẫn chơi đặc biệt thành công.

Và với cú hat-trick ở trận cầu vừa rồi, Rodrygo đã lu mờ hoàn toàn bản hợp đồng triệu đô chơi ở phía đối diện. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt như thế này, những cái tên chơi cùng vị trí với anh như Vinicius Junior, Lucas Vazquez, James Rodriguez hay Gareth Bale sẽ rất khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Giờ đây, con đường phát triển sự nghiệp của ngôi sao 18 tuổi sẽ rộng mở hơn trước rất nhiều và đó sẽ là cơ hội giúp anh vươn tầm đẳng cấp tại CLB vĩ đại bậc nhất thế giới.

Cùng xem pha lập công của Rodrygo vào lưới Bayern Munich:

Trường Sơn | 17:26 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục