Rodriguez chuẩn bị cập bến Turin với mức giá rẻ mạt

14:52 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Thụy Sĩ sắp chính thức chia tay AC Milan để đến Torino.

Ricardo Rodriguez từng là trụ cột nơi hàng thủ của AC Milan. Anh đến sân San Siro năm 2017, là cái tên cố định trong đội hình của Rossoneri 2 mùa giải sau đó. Tuy nhiên đến đầu mùa giải này, khi HLV Marco Giampaolo bị sa thải, anh không nhận được sự tin tưởng từ người đến thay là Stefano Pioli.

Rodriguez chỉ ra sân cho Milan vỏn vẹn 5 trận mùa giải này. Đầu năm nay, anh được gửi đến PSV Eindhoven cho mượn với một bản hợp đồng kéo dài 6 tháng, cũng không được thi đấu nhiều bởi giải vô địch Hà Lan bị kết thúc sớm do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Rodriguez to Torino tomorrow - Bóng Đá

 Rodriguez không được trọng dụng ở Milan.

Ở đội hình của AC Milan hiện tại, Theo Hernandez là cái tên không thể thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Muốn được thi đấu, Rodriguez buộc phải rời đi. Rossoneri cũng không tha thiết giữ lại cầu thủ này. Mới đây, trang Sportitalia đưa tin, AC Milan đã đạt được thỏa thuận bán người cho Torino. Đội bóng thành Turin chấp nhận nâng giá Rodriguez từ 2 triệu euro lên chưa đến 3 triệu.

Ricardo Rodriguez cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Torino. Bản hợp đồng này sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Đến với đội bóng thành Turin, anh sẽ được tái ngộ người thầy cũ Giampaolo. Chiến lược gia này vừa được Torino bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng.

Những trận thắng đáng nhớ của Giampaolo trong vai trò HLV:

 
Thanh Vũ | 13:54 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục