Rodgers 'vén màn bí mật', đây mới là lí do Sterling từ bỏ Liverpool

06:50 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện diễn ra cách đây 5 năm.

Trong quá khứ, Liverpool từng trải qua một khoảng thời gian dài đánh mất chính mình, đặc biệt là sau khi chia tay HLV Rafael Benitez. Mùa giải 2013/14, The Kop mời về Brendan Rodgers và tín hiệu tích cực đã đến. Khi ấy, "Lữ đoàn đỏ" thậm chí đã cạnh tranh chức vô địch với Manchester City.

Mặc dù vậy, những cú vấp bất ngờ trước Chelsea và Crystal Palace khiến cho đội chủ sân Anfield phải ôm hận. Cuối cùng, nửa xanh thành Manchester mới là những người bước ngôi vương. Không những thế, "The Reds" còn mất luôn ngôi sao tài năng của mình vào tay đối thủ.

Nghi ngờ về tham vọng và tiềm lực của Liverpool, Raheem Sterling quyết định dứt áo ra đi vào mùa Hè 2015. Giới chuyên môn cho rằng tuyển thủ Anh đến sân Etihad là vì tiền. Thế nhưng, HLV Brendan Rodgers đã hé lộ sự thật đằng sau vụ chuyển nhượng đình đám một thời này.

Brendan Rodgers explains exactly why Raheem Sterling left Liverpool for Man City - Bóng Đá

 Sterling là "ngọc quý" do The Kop phát hiện.

"Đối với Raheem, không bao giờ là vì tiền cả. Nếu tiền nong là vấn đề, cậu ta đã có thể ở lại với đội bóng. Đó là điều tốt nhất mà cậu ấy có thể làm. Vào thời điểm ấy, cậu ta có cơ hội để đến với Manchester City. Đó là nơi sở hữu những nhân tố hàng đầu.

Cậu ta đến đó, sau đó vươn mình thành một nhà vô địch. Điều ấy thể hiện rõ qua từng trận mà Raheem góp mặt trên sân. Đây cũng là minh chứng cho một tài năng của bóng đá Anh. Tôi thích cậu ta, bởi khi còn là một cầu thủ trẻ, cậu ta biết mình phải làm gì", thuyền trưởng Leicester City trả lời trên Liverpool Echo.

Jurgen Klopp chia sẻ sau khi The Kop bị loại khỏi cúp C1: 

Giang Nam | 05:53 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục