Rodgers tiết lộ cách hạ gục Arsenal

20:18 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí sau chiến thắng trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers tiết lộ, ông đã chỉ đạo các cầu thủ khoét sâu vào vị trí của Granit Xhaka.

 

 Buổi tập đầu tiên của Aubameyang sau khi gia hạn hợp đồng

Chia sẻ với báo chí sau chiến thắng 1-0 của Leicester City trước Arsenal, HLV trưởng Brendan Rodgers tiết lộ, ông đã chỉ đạo các cầu thủ khoét sâu vào vị trí của Granit Xhaka. Chiến lược gia 47 tuổi thừa nhận, ông bất ngờ trước cách bố trí đội hình của Pháo thủ.

"Tôi thừa nhận Arsenal đã khiến Leicester City bất ngờ với sơ đồ chiến thuật của họ. Tuy nhiên, Leicester City vẫn đủ sức đối phó với những diễn biến trên sân. Xhaka đá vị trí trung vệ lệch trái và điều đó cho phép Dennis Praet liên tục khoét sâu vào vị trí của cậu ấy," Rodgers phát biểu với BBC Sport.

"Đây là lần đầu tiên trong năm 2020, Arsenal thất bại trên sân nhà. Họ đã có chuỗi trận ấn tượng trước đó. Chúng tôi tận dụng tốt khoảng không gian bên phần sân Pháo thủ. Bạn phải giữ cự ly đội hình thật chặt chẽ".

Brendan Rodgers reveals Leicester City targeted Granit Xhaka during Arsenal defeat - Bóng Đá

Leicester City giành chiến thắng ngay trên sân Emirates của Arsenal.

"Thi đấu trước các đội bóng lớn bạn phải có sự tập trung cao độ. Phòng ngự chặt chẽ, gây áp lực liên tục và phát huy tối đa điểm mạnh của mình".

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay, HLV Mikel Arteta tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất thời điểm hiện tại. David Luiz, Gabriel Magalhaes, Granit Xhaka, Dani Ceballos, Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang..... đều góp mặt.

Trong khi đó, hàng công Leicester thi đấu thiếu sắc bén khi Vardy không góp mặt ở đội hình xuất phát. Tình thế chỉ thay đổi khi HLV Brendan Rodgers tung 2 quân bài chiến lược Vardy và Cengiz Under vào sân ở hiệp 2.

Thay đổi lập tức xảy ra. Phút thứ 80, Under căng ngang từ cánh phải, Vardy chạy chỗ thông minh trước khi đánh đầu tung lưới Arsenal, đem về 3 điểm quý giá cho Bầy cáo.

Anh Nguyễn | 19:48 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục