Rodgers tiếc rẻ vì Liverpool không được thổi phạt đền

09:40 Thứ sáu 22/02/2013

HLV Brendan Rodgers vẫn tỏ ra tự hào sau thắng lợi 3-1 của Liverpool trước Zenit dù chiến thắng đó là không đủ để đưa "The Kop" vào vòng 1/8 do thất bại 0-2 ở trận lượt đi.

Hai pha lập công của Suarez và cú dứt điểm cận thành của Allen mang về hi vọng cho Liverpool. Nhưng bàn thắng duy nhất của Hulk đã giúp Zenit đi tiếp với lợi thế bàn thắng sân khách.

Tạm biệt Liverpool - Ảnh: Getty

Rodgers chia sẻ với báo giới: "Tôi tự hào vì CLB và các cầu thủ trong buổi tối nay. Lội ngược dòng từ cách biệt 3 bàn, thể hiện tất cả sự nỗ lực, chất lượng và tinh thần thi đấu, đây thực sự là một màn trình diễn phi thường."

"Đây là một buổi tối tuyệt vời. Nhưng không may, Liverpool đã thất bại ở trận đấu trước đó (tại Nga). Ở đẳng cấp châu Âu, chúng tôi đã ghi được gần đủ số bàn thắng cần thiết. Điều đó mang tới cho tôi sự tự hào lớn lao."


Chiến lược gia người Bắc Ailen cũng chỉ trích trọng tài đã từ chối một quả phạt đền của Liverpool trong tình huống Tomas Hubocan chạm tay vào bóng ở hiệp hai. Nếu đó là một quả penalty, Liverpool có thể đã vượt qua Zenit. Rodgers tiếp tục: "Có thể là quá sớm sau khi trận đấu kết thúc, nhưng rõ ràng đây là một quả penalty. Tôi nghĩ tất cả mọi người có thể thấy điều đó."

"Chúng tôi đã duy trì được động lực thi đấu suốt cả trận. Đó rõ ràng là một quả phạt đền. Đấy không phải là một tình huống cần được thảo luận, nhất là khi bạn có trọng tài thứ 4 hay thứ 5 đứng sau khung thành và có thể quan sát nó rõ ràng."

Rodgers cũng từ chối chỉ trích Jamie Carragher vì bàn thua đầu tiên khi trung vệ này để Hulk thoát xuống dễ dàng: "Không có sự chỉ trích nào cả. Đó có thể là sai lầm đầu tiên mà tôi thấy cậu ấy mắc phải kể từ khi tôi ở CLB này và trong cả mọi buổi tập."

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục