Rodgers 'thách' Sturridge vượt mặt Suarez

11:05 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vị thuyền trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers tin rằng Daniel Sturridge hoàn toàn có đủ khả năng để vươn tới đẳng cấp thế giới.


Tuy đã phải vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương, nhưng ngay trong trận đấu trở lại cách đây không lâu trong chiến thắng 5-3 của Liverpool trước Stoke, Sturridge đã nhanh chóng nâng tổng số pha lập công của mình mùa này tại Premier League lên con số 12.

Nhận xét về cậu họ trò cưng của mình, HLV Rodger mới đây đã cho biết: "Theo quan điểm của tôi, Daniel hoàn toàn có đủ khả năng để đạt tới đẳng cấp thế giới trong 2-3 năm nữa."

"Cậu ấy hoàn toàn có đủ phẩm chất cần thiết để làm được điều đó, điều mà Luis Suarez đã làm được. Điều quan trọng là cậu ấy phải được ra sân thường xuyên hơn. Nếu cậu ấy có thể may mắn không dính chấn thương, thì cậu ấy chắc chắn sẽ vượt qua thử thách này."

"Việc cậu ấy trở lại quả thật là một điều rất quý báu với chúng tôi. Tôi thật sự đánh giá rất cao những nỗ lực của cậu ấy trong thời điểm gặp chấn thương, cũng như màn trình diễn trong chiến thắng trước Stoke vừa qua."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục