Rocio Robles - Người đẹp đang khiến tuyển Argentina lao đao

22:52 Thứ hai 11/06/2018

Nội bộ Argentina đang dậy sóng, khi người đẹp Rocio Robles - fan cuồng Messi - tiết lộ có đến 8 cầu thủ dự VCK World Cup 2018 nhắn tin gạ tình cô.

"Trong số 23 cầu thủ Argentina dự World Cup 2018, có đến 8 người liên tục nhắn tin với tôi", Rocio tuyên bố. Những thông tin mà Rocio Robles chia sẻ trên truyền thông khiến nội bộ của đội tuyển Argentina đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Trước đó, 1 phóng viên của đài Radio Miter có tên Gabriel Anello tiết lộ Sampaoli đã cố gắng hiếp dâm một đầu bếp bên trong khuôn viên của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) tại thủ đô Buenos Aires. 

 - Bóng Đá

 

Dù đang độc thân nhưng người đẹp này khẳng định, sẽ không hẹn hò với cầu thủ, những người nổi tiếng và nhiều tai tiếng đi kèm. '

Rocio là một trong những vũ công kiêm người mẫu nổi tiếng ở Argentina hiện nay. Danh tiếng của Rocio được tạo dựng khi cô tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng ShowMatch.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Rocio Robles rất nổi tiếng ở Argentina nhờ sở hữu vẻ đẹp bốc lửa. Trong quá khứ, người đẹp này thừa nhận là fan cuồng của Messi, nhưng đó là sự yêu mến với tài năng xuất chúng của tiền đạo đồng hương, chứ không phải chuyện tình cảm trai gái.

Hồng An | 22:26 11/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục