Robin van Persie: "Liverpool thật sự ăn may trước Ajax Amsterdam"

16:11 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United cho rằng Liverpool đã may mắn khi có được chiến thắng ngay trên sân của Ajax Amsterdam.

Rạng sáng nay (22/10), Liverpool đã giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ajax Amsterdam tại lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League 2020/21. Bàn thắng của The Kop đến sau tình huống Nicolas Tagliafico bất cẩn đá phản lưới nhà.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo của Manchester United Robin van Persie đã có những nhận định về chiến thắng của Lữ đoàn Đỏ: "Thật sự Liverpool không có được đội hình mạnh nhất. Họ không có sự phục vụ của trung vệ Van Dijk và tiền vệ điều phối bóng Thiago. Còn phía Ajax, họ đã có những cơ hội mười mươi để có được bàn thắng nhưng lại không thể tận dụng.

Robin van Persie:

Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Ajax Amsterdam.

Tôi có thể đếm được từ 5 đến 6 tình huống Ajax có thể khiến Liverpool ôm hận. Nhưng rất tiếc, đêm nay họ thật sự đen đủi nhưng nhìn chung, họ thi đấu rất tốt. Tôi nghĩ rằng, Liverpool đã may mắn khi có được chiến thắng trước Ajax.

Trong 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên,Sadio Mane là cầu thủ rất đáng xem. Cậu ấy cầm bóng, rê dắt và khiến hàng thủ Ajax gặp nhiều khó khăn. Còn Jordan Henderson cũng cho thấy được vai trò thủ lĩnh khi vào sân thay người. Anh giúp cho các đồng đội có thêm động lực và mang đến những tín hiệu tích cực cho lối chơi của toàn đội. Henderson quả là một người đội trưởng chuẩn mực."

Đăng Huy | 15:41 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục