Robertson: 'Van Dijk đã chứng minh anh ấy xứng đáng với 75 triệu bảng'

14:13 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnAndy Robertson không có gì để phàn nàn về người đồng đội Virgil van Dijk.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports mới đây, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã không ngớt lời ca ngợi người đồng đội Virgil van Dijk. Anh nói: "Virgil chính là hậu vệ xuất sắc nhất trên thế giới, việc được chơi cạnh anh ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau, đặc biệt là trong các trận đấu."

Những ngày cuối năm 2017, Liverpool chính thức công bố bản hợp đồng Virgil van Dijk, cái tên mà họ đã theo đuổi cả năm trước đó, với con số khó tin đối với một hậu vệ: 75 triệu bảng Anh. Khi đó, dù cầu thủ người Hà Lan đã thể hiện rất xuất sắc ở Premier League, con số này vẫn được cho là quá cao đối với anh.

Liverpool teammate raved about Van Dijk: 'The big guy is absolute class' - Bóng Đá

 Những cầu thủ phòng ngự chất lượng của Liverpool.

Tuy nhiên sau 2 năm rưỡi, tất cả mọi người đã phải thừa nhận Van Dijk "đắt xắt ra miếng", Robertson cũng không nghi ngờ điều này: "Virgil là một anh chàng to lớn, luôn chơi đẳng cấp. Anh ấy làm tốt mọi thứ cả trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy là kiểu người được nhiều người ngưỡng mộ, tôi là một trong số đó. Virgil là một chàng trai tốt, một người lãnh đạo tuyệt vời."

"Tôi rất thích chơi cạnh anh ấy, có anh ấy trên hàng phòng ngự. Virgil đã giúp chúng tôi rất nhiều từ khi đến đây, đã chứng minh bản thân hoàn toàn đáng tiền."

Nhìn lại trận ra mắt của Van Dijk cho Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:43 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục