Robertson thiếu người dự bị, nhà báo đề xuất cái tên từ West Ham

11:09 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà báo chuyên theo dõi Liverpool, James Pearce cho rằng Lữ đoàn Đỏ có thể cân nhắc chiêu mộ hậu vệ trái đang khoác áo West Ham.

Không thể phủ nhận Andrew Robertson là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện tại, nhưng đội trưởng ĐT Scotland tất nhiên cũng cần được nghỉ ngơi khi cần thiết. Sau quá nhiều thời gian tìm kiếm một phương án dự phòng cho Robertson mà chưa thành công, mùa hè tới hứa hẹn sẽ là thời điểm Liverpool cần nỗ lực hơn nữa để chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng. Ngay từ lúc này, nhà báo James Pearce từ tờ The Athletic đã đề xuất một cái tên từ West Ham cho HLV Jurgen Klopp.

"Không có nhiều cầu thủ từ West Ham mà tôi biết rõ, nhưng Cresswell có thể là phương án dự phòng cho Robertson", Pearce chia sẻ trong phần hỏi đáp với độc giả của Athletic.

James Pearce identifies Cresswell as potential Robertson back-up - Bóng Đá

James Pearce cho rằng Aaron Cresswell có thể là cái tên dự phòng hợp lý cho Andrew Robertson.

Đội bóng của HLV David Moyes hiện đang cố gắng tránh một vị trí xuống hạng, nhưng đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng sau thất bại gần nhất tại Anfield. Bất chấp thành tích bết bát của The Hammers, Aaron Cresswell chắc chắn là một gợi ý hợp lý để Liverpool cân nhắc. Ở tuổi 30, anh có rất nhiều kinh nghiệm ở Premier League và có khả năng sẽ chấp nhận thi đấu xoay vòng ở một đội bóng tầm cỡ như The Kop.

Ở một thông tin khác liên quan đến Liverpool, cựu thuyền trưởng của họ là Rafa Benitez vừa đưa ra nhận định về trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League với đối thủ Atletico Madrid.

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về việc cân bằng kỷ lục của Man City:

Ngọc Bách | 10:11 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục