Roberto Mancini: Moise Kean đang phải gánh quá nhiều áp lực

19:06 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng của tuyển Ý Roberto Mancini đã kêu gọi giới truyền thông tránh đặt quá nhiều áp lực lên tiền đạo Moise Kean của Juventus.

Trong 5 trận gần nhất (bao gồm 2 cho đội tuyển Ý và 3 cho Juventus), Moise Kean đã ghi đến 5 bàn, đạt hiệu suất 1 bàn/1 trận. Đây là một con số rất cao với cầu thủ năm nay chỉ 19 tuổi. Trong buổi phỏng vấn, ngoài những chia sẻ chung về tuyển Ý, Roberto Mancini cũng kêu gọi giới truyền thông đừng tạo áp lực lên Moise Kean. 

"Bạn không cần phải tạo áp lực quá lớn cho Kean, anh ấy có thể tự mình giải quyết mọi vấn đề," Mancini chia sẻ với báo giới. 

Ngoài ra Mancini cũng có những nhận định về đội tuyển Ý, nơi mà ông tiếp quản lại từ tay HLV Gian Piero Ventura sau khi Azzurri không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018.

"Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện rất nhiều. Azzurri chỉ mới bắt đầu hành trình của mình và con đường đang đi là đúng đắn. Một vài cầu thủ trẻ sẽ được gửi xuống đội U21 Ý với tham vọng cùng Di Biagio vô địch U21 Châu Âu."

Roberto Mancini: Moise Kean đang phải gánh quá nhiều áp lực - Bóng Đá

 Roberto Mancini không muốn truyền thông Ý can thiệp quá sâu vào Moise Kean.

"Nếu Gianluca Vialli đến thì tôi sẽ rất vui, nhưng tôi cũng sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy trở thành Chủ tịch của CLB Sampdoria," Mancini chia sẻ về người đồng đội từng chinh chiến với ông trong màu áo Juventus.

Cựu HLV Inter Milan sau đó đã được hỏi về những tranh cãi xung quanh công nghệ VAR vào cuối tuần.

"Vấn đề của việc để bóng chạm tay sẽ không còn nghiêm trọng ở mùa giải tiếp theo. Theo luật mới, bóng chạm tay trong vòng 16m50 sẽ là một quả penalty dù cho có cố tình hay không."

"Có một vấn đề về VAR cuối tuần trước, nhưng phải nhưng phải thừa nhận công nghệ đã giải quyết được rất nhiều vấn đề khi chúng được sinh ra."

Lê Dũng | 18:20 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục