Roberto Carlos: "Tôi ngủ với Ronaldo còn nhiều hơn với vợ tôi!"

07:17 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi người Brazil có mối quan hệ tuyệt vời ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Đầu những năm 2000, Real Madrid nổi lên một cách đặc biệt với dự án Galacticos mà tân Chủ tịch Florentino Perez thực hiện một cách táo bạo. Kết quả ban đầu thành công đáng kể, với 2 chức vô địch La Liga, 2 lần đăng quang Champions League cùng những cái tên danh giá như Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo de Lima, David Beckham và Roberto Carlos.

Việc đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trở thành thế lực lớn khi nắm trong tay hàng loạt hảo thủ là điều nhiều người hâm mộ có thể dễ dàng mường tượng ra. Tuy nhiên, với các cá nhân sở hữu cá tính mạnh mẽ, họ cần phải tạo ra sự đoàn kết để có thể tạo ra một khối thống nhất, nỗ lực tối đa vì thành tích chung của tập thể.

'I've slept with Ronaldo more times than my wife!' - Roberto Carlos lifts lid on Real Madrid dressing room - Bóng Đá

 Carlos và Ronaldo là đôi bạn thân ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Nói về mối quan hệ giữa các cầu thủ Los Blancos ở thời điểm đó, mới đây, trong một buổi phỏng vấn với tờ AS, Roberto Carlos đã chia sẻ về cách anh và Ronaldo de Lima làm quen khi hai danh thủ này có lần gặp mặt đầu tiên vào năm 1993.

"Tôi đã gặp Ronaldo vào năm 1993 và từ lúc đó chúng tôi luôn ở chung một phòng, thậm chí tôi đã ngủ nhiều lần với Ronaldo hơn cả vợ tôi! Hôm nay, khi nhìn lại quãng thời gian đó, tôi nghĩ rằng, không biết làm thế nào mà chúng tôi có thể đi xa đến như thế với ngần ấy sự điên rồ!"

Video những pha bóng để đời của Roberto Carlos:

Trường Sơn | 06:22 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục