Roberto Carlos: "Ngôi sao đó của Real nên kiên nhẫn chờ cơ hội"

15:36 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil đã đưa ra lời khuyên chân thành dành cho hậu bối.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid đang vô cùng mập mờ. Sau khi trở về thủ đô Tây Ban Nha từ Bayern Munich, ngôi sao người Colombia tiếp tục nhận sự thờ ơ từ HLV Zinedine Zidane mà bằng chứng rõ ràng nhất là anh chỉ ra sân vỏn vẹn 13 lần trên mọi mặt trận trước khi giải đấu tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, theo nhận định từ cựu danh thủ Real - Roberto Carlos, người đồng đội cũ của ông (Zidane) hoàn toàn không có hiềm khích gì với James. Huyền thoại 47 tuổi cho rằng, Zidane luôn có thói quen xoay tua đội hình để tránh việc quá phụ thuộc vào một ngôi sao nào đó, vì vậy James nên kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp để ghi điểm trong mắt ông thầy người Pháp ở khoảng thời gian sắp tới.

Roberto Carlos: I urge James Rodriguez to be patient, Zidane respects him - Bóng Đá

 Carlos cho rằng James nên chờ cơ hội của mình tại Real.

"Zidane rất tôn trọng James." Roberto Carlos nói với BLU Radio.

"Zidane thực hiện nhiều chiến thuật xoay tua nhân sự và bất cứ khi nào James xuất hiện, cậu ấy luôn làm tốt.

Điều quan trọng nhất bây giờ là cậu ấy tiếp tục tập luyện tốt và duy trì sự tự tin mà cậu ấy đang có. Người hâm mộ yêu cậu ấy. Thành thật mà nói, tôi rất quan tâm đến James và bất cứ khi nào tôi gặp cậu ấy, tôi đều ôm cậu ấy thật chặt. Cậu ấy đã làm rất nhiều cho câu lạc bộ này và thậm chí nhiều hơn cho đất nước của cậu ấy."

Trường Sơn | 14:52 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục