Robert Lewandowski: "Tôi không nghĩ về Quả bóng vàng"

11:01 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo sau Luka Modric có thể phá vỡ sự thống trị của bộ đôi "quái thú" Ronaldo - Messi.

"Đại bác" của Hùm xám đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Chiếc giày vàng Châu Âu mùa này và xa hơn, anh còn đang nhắm đến mục tiêu chinh phục QBV, vinh quang cao quý mà người đàn anh Franck Ribery ở Bayern từng bỏ lỡ.

Kỹ năng dứt điểm bén nhạy, sự ổn định tuyệt vời kết hợp với phong độ thăng hoa khi đã ghi đến 45 bàn trên mọi mặt trận, Robert Lewandowski hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp theo sau Luka Modric có thể phá vỡ sự thống trị của bộ đôi "quái thú" Ronaldo - Messi ở làng túc cầu thế giới.

Robert Lewandowski không nghĩ về quả bóng vàng - Bóng Đá

 Lewandowski đang có phong độ cực khủng.

Tiền đạo người Ba Lan chưa bao giờ lọt vào top 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Thành tích tốt nhất của anh là vị trí thứ 4 (năm 2015). Tuy nhiên nếu Bayern Munich vô địch cả 3 đấu trường Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League, Lewandowski chắc chắn là ứng viên nặng ký nhất do giải thưởng do France Football tổ chức.

Chia sẻ về điều này, Lewy cho biết: “Tôi đã có mặt tại lễ trao giải vào tháng 12 năm ngoái. Những gì tôi cố gắng làm là luôn thể hiện tốt nhất bản thân mình, giành các danh hiệu và ghi nhiều bàn hơn. Bên cạnh đó phải đi kèm với các danh hiệu tập thể. Đó là điều quan trọng nhất.

Tôi thậm chí không nghĩ về Quả bóng vàng, ngay cả khi trong cuộc sống của tôi, tôi tin rằng mọi thứ đều có thể.”

Đẳng cấp của Lewandowski

 
Endo | 10:04 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục