Robben vẫn chưa hẹn ngày tái xuất

04:02 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp chấn thương trong trận thua 0-1 của Hà Lan trước Iceland hồi đầu tháng, nhưng tiền vệ của CLB Bayern Munich vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Robben vẫn chưa thể trở lại. Ảnh: Internet.

Theo các tin tức mới nhất từ báo chí Hà Lan, tiền vệ Arjen Robben cho biết mình sẽ chưa thể trở lại sân cỏ ngay lập tức, ít nhất là trong 1 2 tuần tới.

"Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra tốt, tuy nhiên tôi vẫn chưa đạt được 100% thể lực. Tôi đã tập chạy rất nhiều, nhưng vẫn chưa tập lại với bóng. Quá trình hồi phục cần phải có sự kiên nhẫn, và tôi không muốn gây ra rủi ro," tiền vệ Hà Lan phát biểu trên kênh Radio 538.

Như vậy, Robben chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Borussia Dortmund tại Bundesliga sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Tuy vậy, việc tiền vệ chủ lực vắng mặt cũng không gây xáo trộn quá nhiều với đội hình của HLV Pep Guardiola, khi mà người thay thế anh, Douglas Costa đang chơi cực hay. Song hành với đó là phong độ ấn tượng của Robert Lewandowski. Chính bộ đôi này đã góp công lớn trong chiến thắng vừa qua của Bayern trước Dinamo Zabreb ở vòng bảng Champions League.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục