Robben tự nhận bản thân quá trung thực

02:28 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben cho rằng mình quá trung thực sau khi thừa nhận bản thân đã ăn vạ trong trận thắng Mexico 2-1 vừa qua.

Như đã biết, tình huống Robben bị Rafael Marquez phạm lỗi trong vòng cấm địa dẫn đến quả 11 mét cho Hà Lan đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Căng thẳng còn lên tới đỉnh điểm sau khi Robben lên tiếng xin lỗi vì ăn vạ, nhưng đó là tình huống trong hiệp 1.


Lúc này, có những thông tin cho rằng FIFA sẽ xem xét hành động ăn vạ của cầu thủ và ra án phạt cho những trường hợp gian lận này. Tới đây, lo ngại về việc Robben có thể nhận án phạt lập tức được dấy lên. Và trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao người Hà Lan đã phần trần như sau:

"Tôi chỉ cố giải thích chuyện xảy ra, nhưng đôi khi bạn lại bị trừng phạt vì qua ngay thẳng. Sau trận đấu với Mexico, tôi có gắng thành thật chia sẻ những gì diễn ra. Tôi nói trong hiệp 1, tôi đã ăn vạ khi té xuống sân mà không bị ai phạm lỗi hay tác động. Đó là hành động ngu xuẩn của tôi".

"Tuy nhiên, tôi đáng bị nhận thẻ ở 45 phút đầu tiên. Còn tình huống dẫn đến quả 11 mét trong hiệp 2 thì đó là pha phạm lỗi rõ ràng. Chúng ta không cần phải thảo luận về điều này nữa", Robben nói thêm.

Được biết, giới truyền thông đã vô tình đưa tin lệch lạc sau câu nói của Robben về việc bản thân đã ăn vạ. Theo đó, họ tin rằng cầu thủ này cố tính gian lận trong tình huống trọng tài thổi phạt đền cho Hà Lan ở những giây cuối cùng của trận đấu.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục