Robben tiết lộ tình trạng khó khăn của vợ khi dương tính COVID-19

11:45 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnArjen Robben vừa tiết lộ tình trạng của vợ mình sau khi bị nhiễm COVID-19.

Video Robben ghi bàn vào lưới Hoffenheim

COVID-19 đang hoành hành khắp thế giới. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến những khía cạnh thể thao mà còn thiệt hại đến mạng sống nhân loại. Vì điều này nên mọi hoạt động bóng đá bắt buộc phải tạm hoãn vô thời hạn cho đến khi tình hình lắng xuống.

Trong làng túc cầu đã xuất hiện hàng loạt cầu thủ và người thân của họ dương tính với virus Corona. Mới đây, cựu sao Bayern Munich là Arjen Robben đã lên tiếng xác nhận vợ của anh là Bernadien đã gặp rắc rối với bệnh dịch này. Hiện tại, Bernadien đã bình phục nhưng di chứng của căn bệnh vẫn còn. Cụ thể, Robben bày tỏ căn bệnh làm tổn thương vùng ngực và khiến người bạn đời của anh khó thở.

Arjen Robben reveals his wife contracted coronavirus and 'had trouble breathing - Bóng Đá

 Vợ của Robben gặp khó vì COVID-19.

Trên BILD, cựu danh thủ bóng đá Hà Lan phát biểu:

"Điều tệ nhất đối với vợ tôi là cô ta cảm thấy khó chịu ở vùng ngực và khó thở. Đó rõ ràng chẳng phải cảm giác tốt đẹp gì. Bạn chẳng ý thức được vấn đề này sẽ kéo dài bao lâu, không phải sau 1 hay 2 ngày là mọi thứ sẽ tốt hơn. Nhưng tôi vẫn hài lòng khi tình hình không đến nỗi quá tệ."

Lúc này, gia đình của Robben cũng phải tiến hành cách ly. Như vậy, Robben là người cũ thứ 2 liên quan đến Bayern gặp khó vì COVID-19. Trước đó, mẹ của cựu HLV Bayern là Pep Guardiola đã qua đời vì bệnh này.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục