Robben tiết lộ điều hối tiếc nhất khi rời Real Madrid

00:08 Thứ ba 05/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu thứ 100 tại đấu trường Champions League, Arjen Robben đã có những chia sẻ về phần sự nghiệp đã qua, trong đó có quyết định rời Real Madrid hồi 2009.

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt mới đây với trang UEFA.com, ngôi sao người Hà Lan đã tiết lộ điều khiến anh hối tiếc nhất sau 2 mùa giải khoác áo Real Madrid, giai đoạn 2007-2009. Theo đó, Arjen Robben đặt ra mục tiêu cùng Kền kền trắng đem về phòng truyền thống chức vô địch La Decima song không thể làm được điều này trước khi rời khỏi Santiago Bernabeu.

Robben tiết lộ lý do rời Real Madrid - Bóng Đá

 

“Real Madrid là một đội bóng tuyệt vời, nhất là với những màn trình diễn tại đấu trường Châu Âu. Mục tiêu của tôi khi còn ở đó là giành chức vô địch thứ 10 cùng đội bóng tại giải đấu số 1 lục địa và nó thực sự là một giấc mơ to lớn đối với tôi. Tôi đã chơi ở đó 2 năm nhưng không thể đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ấy. Khi tôi rời đi, tôi có cảm tưởng như đây là một bước lùi trong sự nghiệp.

“Bayern thời điểm đó đã rất lâu không tìm được thành công tại Châu Âu và mục tiêu của tôi là chơi với phong độ cao nhất và cùng đội bóng giành được danh hiệu Champions League. Đó luôn là mơ ước của tôi với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp,” Robben chia sẻ.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 23:30 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục