Robben: Real đã xong và Chelsea sẽ không là vấn đề

16:20 Thứ tư 16/05/2012

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich Arjen Robben tỏ ra rất tự tin trước trận đấu lớn với Chelsea cuối tuần này.

Robben vốn không xa lạ gì với NHM The Blues bởi anh từng thi đấu tại đây trong khoảng thời gian từ năm 2004 đến 2007 trước khi đến Real Madrid và cuối cùng là gia nhập Bayern Munich mùa hè 2009.


"Chúng tôi đã đánh bại Real Madrid, dĩ nhiên, đó cũng là CLB cũ của tôi. Và hy vọng Chelsea sẽ là bại tướng kế tiếp của Bayern Munich," Robben nói trên uefa.com.

"Việc phải đối đầu với CLB cũ của mình luôn là điều đặc biệt. Tôi đã có khoảng thời gian 3 năm tuyệt vời tại Chelsea, giành nhiều thành công và đạt nhiều khoảng khắc tuyệt vời. Thật là tốt khi được thấy họ một lần nữa. Nhưng hy vọng chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn sau trận đấu này."

Tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan đang nóng lòng chờ đợi trận cầu tại Munich và thừa nhận đó là vinh dự của toàn đội khi được chơi trận chung kết Champions League trên sân nhà.

"Bayern Munich là một trong những CLB vĩ đại châu Âu, với một truyền thống tuyệt vời. Việc được chơi trận chung kết trên sân vận động của mình là một điều thú vị và là giấc mơ với toàn đội bóng."

Người NHM Hùm xám đang chờ đợi Robben với tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng tạo đột biến cực tốt của mình sẽ là đầu tàu dẫn dắt đội bóng đến chiến thắng. Nhưng tất nhiên, anh sẽ được sự chăm sóc đặc biệt từ hàng thủ trứ danh của Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục