Robben "nổi đoá" khi bị thay ra, Ancelotti nói gì?

17:22 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arjen Robben tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra cuối trận gặp Monchengladbach.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng đó là điều bình thường. Thực tế, Robben đã chơi 85 phút trước khi được chiến lược gia người Italia rút ra nghỉ. Vào thay cho tiền vệ người Hà Lan là Renato Sanches. Điều thú vị hơn khi trên băng ghế dự bị, bộ ba Xabi Alonso - Franck Ribery và Jerome Boateng tỏ ra hí hửng và không ngừng "chọc ngoáy" Robben.

Robben

Bayern có thắng lợi quan trọng. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: "Tôi cũng không bao giờ hài lòng khi bị thay ra khi vẫn còn muốn thi đấu. Bản thân tôi chẳng có vấn đề nào với hành động đó của Robben."

Nói về màn trình diễn của các học trò, Ancelotti cho biết thêm: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trong 45 phút đầu tiên và tạo được vô số tình huống nguy hiểm. Tôi hài lòng vì màn trình diễn này. Tuy nhiên mọi thứ phức tạp hơn sau giờ nghỉ. Monchengladbach đã cải thiện lối chơi và đe doạ chúng tôi nhiều lần. Tôi không nghĩ họ có thể làm được như vậy sau khi trở về từ Europa League."

Với thắng lợi tối thiểu này, Bayern đã nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi RB Leipzig lên thành 3 điểm. Trước đó, "hiện tượng" của Bundesliga bất ngờ gục ngã 0-3 trước Werder Bremen.

Xem lại thắng lợi 1-0 của Bayern:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:30 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục