Robben nhắm người đá cặp thay thế Ribery

15:48 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnArjen Robben đã chủ động liên lạc với người đồng đội cũ ở tuyển quốc gia.

Eljero Elia từng có nhiều năm thi đấu với Arjen Robben ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Ở cấp độ CLB, Elia từng chơi cho Juventus, Southampton, Feyenoord,... đến Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Istanbul Basaksehir vào năm 2017 và hết hạn hợp đồng mùa hè năm nay.

Hồi tuần trước, cầu thủ chạy cánh này cho biết mình đã nhận được nhiều lời đề nghị từ quê nhà. Trong đó, người đồng đội cũ Robben cũng nhắn riêng rủ anh về Groningen cùng thi đấu. Sau 1 năm ngồi ngoài sân cỏ, "Gã hói" vừa ký hợp đồng với đội bóng này và sẽ trở lại thi đấu vào mùa tới.

Robben approaches Elia for Groningen transfer: 'Robben on the right, Elia on the left' - Bóng Đá

 Robben và Elia ở đội tuyển quốc gia.

Cựu tuyển thủ Hà Lan, Youri Mulder, rất mong đợi màn tái hợp của hai cầu thủ chạy cánh này: "Groningen sẽ có một đội hình tuyệt vời. Robben bên cánh phải và Elia bên trái. Họ sở hữu một bộ cánh chất lượng và một hàng công sở hữu tốc độ."

Người hâm mộ Groningen đang rất mong đợi được nhìn thấy Robben trở lại sân tập trong màu áo CLB này. Buổi tập đầu tiên cho mùa giải mới của Groningen thậm chí sẽ được phát sóng trực tiếp, tuy nhiên Arjen lại không thể góp mặt. Trong buổi kiểm tra thể lực mới đây, các chuyên gia thể lực của Groningen quyết định Arjen chưa nên tham gia buổi tập sớm này.

Robben về thăm phòng truyền thống của Bayern Munich:

 
Thanh Vũ | 14:50 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục