Robben muốn Pep ở lại Bayern Munich

16:47 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Arjen Robben mới đây đã lên tiếng ca ngợi Pep Guardiola là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Robben muốn Pep Guardiola ở lại Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Kể từ đầu mùa đến giờ, thông tin về việc vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể chia tay Bayern Munich đã xuất hiện với tần suất dày đặc hơn bao giờ hết.

Được biết, hợp đồng giữa Pep Guardiola và Hùm xám chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2016, nhưng nhà cầm quân 44 tuổi cũng chưa có ý định gia hạn với đội bóng xứ Bavaria. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn tiết lộ rằng Pep đang cân nhắc chuyển sang dẫn dắt một CLB tại Premier League.

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng kêu gọi ông thầy mình ở lại sân Allianz Arena. Theo đó, ngôi sao người Hà Lan cũng khẳng định Pep chính là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Phát biểu trước các phóng viên, Robben chia sẻ: “Chúng tôi đang được làm việc với một người quản lý giỏi nhất thế giới. Tất cả các cầu thủ Bayern Munich đều mong muốn Pep Guardiola ở lại đây. Ông ấy là bậc thầy về chiến thuật.”

Bên cạnh đó, cầu thủ người Hà Lan cũng đưa ra những tuyên bố về tương lai của mình: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Munich. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2017 và bạn không thể nhìn mọi chuyện quá xa, bởi hiện tại mới là điều quan trọng. Sự thật là tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chuyển nhượng.”

B.D | 13:02 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục