Robben 'lật lọng' sau tuyên bố giải nghệ: 'Tôi không bao giờ nói không bao giờ'

23:57 Thứ ba 27/08/2019

TinTheThao.com.vnArjen Robben vừa thừa nhận có thể mình sẽ quay trở lại với bóng đá.

Ở tuổi 35, Arjen Robben đã tuyên bố sẽ rời Bayern Munich sau đúng 10 năm gắn bó, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng anh sẽ trở lại quê nhà Hà Lan hoặc đến một giải đấu thấp hơn để chơi nốt những năm cuối của sự nghiệp. Thế nhưng sau đó, lão tướng này lại bất ngờ tuyên bố chính thức giải nghệ, hoàn toàn nghỉ chơi bóng sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Bayern Munich legend Arjen Robben talks Thomas Müller and Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Robben thừa nhận có khả năng quay lại sân cỏ.

Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng, tiền vệ này đã đăng đàn thừa nhận anh có thể sẽ quay lại chơi bóng nếu cảm thấy quá nhớ sân cỏ: "Tôi luôn nói: không bao giờ nói không bao giờ. Có thể trong 1 2 tháng tới tôi sẽ cảm thấy lạ lẫm, quá nhớ tất cả mọi thứ và sẽ quyết định trở lại chơi bóng."

"Nhưng tất nhiên nếu bạn nghỉ ngơi lâu hơn thì việc quay lại sẽ không dễ dàng như vậy nữa. Khả năng tôi trở lại thi đấu là không quá cao."

Trước khi Robben tuyên bố giải nghệ, "Gã hói" được cho đã nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng Mỹ và Trung Quốc. Anh cũng được liên hệ nhiều với CLB cũ PSV Eindhoven.

Rời Bayern cùng thời điểm, người đồng đội thân thiết của Robben là Franck Ribery đã chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng Ý Fiorentina, vừa ra mắt đội bóng này trong trận thua 3-4 trước Napoli.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Robben cho Bayern: 

Hoài Thu | 23:00 27/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục