"Robben là thần tượng của tôi, tôi nhớ anh ấy"

16:16 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnDù Arjen Robben đã rời Bayern Munich nhưng anh vẫn là cái tên tạo ra sức hút lớn tại nơi này.

Kết thúc mùa giải năm ngoái, Arjen Robben đã chia tay Bayern Munich sao gần 1 thập kỷ gắn bó. Tại Allianz Arena, ngôi sao người Hà Lan là một mũi khoan thượng hạng bên hành lang cánh phải. Những tình huống Robben đi bóng cắt vào trung lộ trước khi tung cú cứa lòng ghi bàn đã trở thành thứ đặc sản trong lòng NHM. Mọi hàng thủ đều biết phong cách chơi bóng của cựu sao Real Madrid nhưng hiếm khi họ ngăn chặn được.

Tầm ảnh hưởng của Robben ở Bayern là điều ai cũng hiểu nên "Hùm xám" có lý do để quan ngại khi mất "kèo trái" siêu dị này. Lúc này, cái tên giữ vị trí ở hành lang cánh phải là Serge Gnabry và anh cũng đang đảm nhận tốt nhiệm vụ ấy.

Alphonso Davies: 'Arjen Robben was my favorite player' - Bóng Đá

 Davies xem Robben là thần tượng.

Bên cạnh Gnabry, Alphonso Davies cũng được nhìn nhận kế thừa vai trò của Robben. Đáng nói ở chỗ, Robben chính là thần tượng của Davies. Trên tờ Kicker, chân chạy cánh người Canada thừa nhận cảm thấy vinh hạnh khi được thi đấu bên cạnh thần tượng vào mùa giải năm ngoái.

"Robben là cầu thủ ưa thích của tôi. Anh ấy là một hình mẫu tuyệt đối và sở hữu cái chân trái thực sự không thể tin nổi. Suốt giai đoạn tôi trưởng thành, tôi đã theo dõi anh ấy chơi bóng. Đó đều là những khoảnh khắc tuyệt vời. Hiện giờ, tôi rất nhớ anh ấy."

Video Davies trên sân tập của Bayern:

Lữ Phong | 15:18 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục