Robben khiến Ancelotti thở phào

10:25 Thứ hai 14/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của bóng đá Hà Lan đã tỏa sáng trong trận đấu với Luxembourg vào đêm qua, nhưng ngay sau đó anh cũng phải rời sân vì chấn thương.

CxLNZtuXUAAmADS

 Robben ghi bàn đêm qua. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Hà Lan thắng Luxembourg 3-1 nhờ ba bàn thắng của Memphis Depay (2 bàn) và Arjen Robben (1 bàn). Đó cũng là hai ngôi sao sáng nhất của Cơn lốc màu da cam trong trận đấu tối qua. Dù thực tế Robben chỉ có thể thi đấu 45 phút đầu tiên và phải rời sân sau đó vì chấn thương.

Theo các nhân viên y tế của Đội tuyển quốc gia Hà Lan, Robben gặp vấn đề về gân kheo và không thể tiếp tục thi đấu, để tránh tái phát chấn thương gặp phải trong thời gian qua. Dù thực tế trong bài phỏng vấn sau trận đấu cầu thủ này cam đoan mình có thể thi đấu tiếp, nhưng để tránh rủi ro, anh, HLV Danny Bilnd và các bác sỹ đã quyết định cho Robben nghỉ.

Theo đó, Robben hoàn toàn có thể thi đấu trong trận đấu cực kỳ quan trọng với Borussia Dortmund vào cuối tuần này (20/11) trên sân Signa Iduna Park. Bayern Munich đang không có phong độ tốt, và sự lành lặn của Robben sẽ khiến HLV Ancelotti hết sức vui.

Video bàn thắng ấn tượng của Robben đêm qua:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:03 14/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục