Robben gửi thông điệp đanh thép đến tân HLV Bayern Munich

13:01 Thứ bảy 14/07/2018 | 1

Lão tướng của Bayern Munich chưa hề tính đến chuyện giải nghệ hay đến một giải đấu nhẹ nhàng hơn để "dưỡng già".

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, Arjen Robben và người đồng đội Franck Ribery cũng đã được Bayern Munich tiếp tục gia hạn hợp đồng. Mùa giải tới đây, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến 2 lão tướng này sát cánh trên hàng tiền vệ của Hùm xám.

Và Arjen Robben, cầu thủ đã bước sang tuổi 34 hồi đầu năm nay, vẫn tự tin bản thân sẽ kiếm được một suất đá chính dưới thời tân HLV Niko Kovac.

Top 10 cầu thủ lên hương nhờ rời Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Robben sẽ ở lại Bayern thêm ít nhất một mùa giải.

"Tôi muốn được đá chính mùa giải tới. Tôi thực sự muốn ra sân trong đội hình chính và những bài kiểm tra thể lực đã cho thấy tôi hoàn toàn có thể. Quan trọng là giờ đây tôi cần tránh xa những chấn thương."

"Chúng tôi rất muốn giành những danh hiệu, mỗi năm lại nhiều hơn năm trước. Chúng tôi có sức trẻ, một HLV tràn đầy khát vọng luôn cố gắng làm việc. Ông ấy đã có những triết lí riêng của mình và tôi đang rất mong được làm việc cùng Kovac."

Những mong muốn của lão tướng người Hà Lan không hoàn toàn là hão huyền. Mùa giải trước, Robben vẫn ra sân 34 trận và đóng góp 7 bàn thắng cho Bayern Munich, dù phải trải qua những khoảng thời gian chấn thương.

Kể từ khi gia nhập Bundesliga hồi mùa hè 2009, cựu sao Real Madrid vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí cánh phải của Hùm Xám. Anh cũng là người góp công lớn nhất cho chức vô địch Champions League của Bayern mùa giải 2012/2013.

Thanh Vũ | 11:05 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục